Saturday, June 8, 2013

คุณรชต คริสเตียนผู้ได้รับผลดีจากการวิปัสสนา

คุณรชต  เศวตจิรโชติ อายุ 32 ปี กราฟฟิกดีไซน์ :ผมนับถือศาสนาคริสต์ แบบเคร่งมากๆ ยายรู้ว่ามาแบบนี้มีหวังลุกจากโลงมาบีบคอแน่ แต่ด้วยเหตุผล ประกอบกับเวลาก็เลยมา ตั้งคำถามว่าจะทำได้ไหม
          วันนี้เป็นวันสอบอารมณ์ อะไรคือสอบอารมณ์ ไม่รู้จัก แต่พอได้ฟัง เรื่องของเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ก็เริ่มเข้าใจ และฟังเรื่องธรรมะของอาจารย์ มันทำให้เรารู้สึกว่า ลองดูคงไม่ตายมั่ง ชอบมากครับ ไม่มีใครตายในห้องกรรมฐาน จากนั้นเราก็เริ่มตั้งใจ และตั้งใจมากกว่าเดิม อาจจะเริ่มช้านะครับ แต่ก็พยายามตั้งใจครับ
          ผมคงบอกได้แต่ว่า ขอบคุณครับที่ช่วยผม ผมไม่มีฝันร้ายแล้ว ไม่น่าเชื่อนะครับ ผมอโหสิกรรมให้กับสิ่งร้ายๆ ผมหลับตาแล้วผมไม่เห็นภาพนั้นแล้ว ใจนิ่งเย็น เหมือนผมหยุดเวลาไว้ ขอบคุณที่เอาความฝันดีๆ มาให้ผมอีกครั้ง
          นานๆ เจอบรรยาย จนน้ำตาไหล จับใจ กลับไปสิ่งที่อยากทำคือ ล้างเท้าพ่อแม่ และอยากขอโทษแม่ที่ทำให้ท่านเสียใจ
          เปลี่ยนชีวิต 7 วัน ดีมากๆ ไม่นึกว่าคนอย่างผมจะทำได้ ขอบคุณครับ

No comments:

Post a Comment